E-connect Hải Phòng: triển khai các hoạt động đảm bảo chất lượng đào tạo
Cập nhật vào: 28-02-2020 09:23:00
Nhằm sớm đẩy mạnh việc đưa giáo viên dạy Tiếng Anh bản xứ vào trường học, đầu mỗi năm học, E-connect Hải Phòng thực hiện công tác tuyển dụng, tập huấn cho giáo viên nước ngoài, trợ giảng về chương trình giảng dạy, tâm sinh lý lứa tuổi học sinh, văn hóa học đường và qua đó cũng để kết nối với giáo viên nhà trường.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, E-connect Hải Phòng đã chú trọng việc tổ chức các hội thảo chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy và những khó khăn của giáo viên bản xứ khi giảng dạy tại Việt Nam; kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai đề án giảng dạy tiếng Anh tăng cường có yếu tố nước ngoài tại các trường tiểu học, THCS, THPT; quy trình xây dựng đề án, quy trình xin cấp phép, quy trình quản lý, giảng dạy và đảm bảo chất lượng trong hoạt động này.
Các giáo viên Tiếng Anh của Hải Phòng cũng mong muốn thông qua các chương trình của E-connect Hải Phòng trao đổi cùng giáo viên bản ngữ để cùng nâng cao nghiệp vụ sư phạm. Các thầy, cô cũng chia sẻ với GVNN về:
1. Chương trình đào tạo bám sát sách giáo khoa của Bộ GD&ĐT.
2. Giáo án phù hợp với đặc điểm tình hình và năng lực học sinh.
3. Các hoạt động bổ trợ tạo luồng sinh khí mới cho học sinh trong mỗi tiết học.
4. Phiếu nhắc nhở học sinh trong quá trình học tập, làm bài tập tại nhà.
5. Các yếu tố về văn hóa Việt Nam, tâm sinh lý lứa học trò cho phù hợp với thuần phong mĩ tục, phù hợp với văn hóa truyền thống của người Việt Nam.
Hình ảnh GVNN tham gia chương trình tập huấn chuyên môn tại E-connect Hải Phòng.
Hình ảnh GVNN tham gia chương trình tập huấn chuyên môn tại E-connect Hải Phòng.
Hình ảnh GVNN tham gia chương trình tập huấn chuyên môn tại E-connect Hải Phòng.
Hình ảnh GVNN tham gia chương trình tập huấn chuyên môn tại E-connect Hải Phòng.
Hình ảnh GVNN trong Lễ bế mạc chương trình tập huấn tại E-connect Hải Phòng
giáo viên, bản xứ, trường học, năm học, thực hiện, công tác, tuyển dụng, tập huấn, chương trình, giảng dạy, sinh lý, lứa tuổi, học sinh, văn hóa, học đường